"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (2024)

Ngày 9 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng tổ chức thành công cuộc thi chung kết “Quý ông hoàn hảo” dành cho các cụ ông đang an dưỡng tại trung tâm nhân dịp Ngày của Cha.

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (1)

10 quý ông tài năng của cuộc thi năm nay

Mục đích của cuộc thi là tạo sân chơi vui vẻ, giải trí cho các cụ ông, đồng thời nâng cao tinh thần tự tin, giao lưu và gắn kết giữa các cụ. Hơn thế cuộc thi còn là lời tri ân và tôn vinh sâu sắc tới những người cha, những trụ cột vững vàng của gia đình. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 10 cụ ông đến từ 5 cơ sở Diên Hồng. Các cụ ông cùng nhau trải qua 3 phần thi sôi nổi như: phần trình diễn trang phục dân tộc, phần thi tài năng sau đó chọn ra top 5 để bước vào phần thi thông thái.

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (2)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (3)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (4)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (5)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (6)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (7)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (8)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (9)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (10)

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (11)

Phần trình diễn trang phục dân tộc của 10 quý ông

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho các cụ ông những giây phút vui vẻ, ý nghĩa và đầy cảm xúc trong ngày đặc biệt này” đại diện Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng chia sẻ. “Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các cụ mà còn là cơ hội để các con thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng đối với cha của mình.”

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (12)

Ông Chuyền (cs1) với phần thi tài năng – Múa “Cô Đôi Thượng Ngàn”

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (13)

Ông Chiểu Đức (cs4) với tài năng xếp lá thành tranh

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (14)

Ông Dũng (cs4) với phần thi hát 2 thứ tiếng Nga – Việt

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (15)

Ông Lợi (cs3) với phần thi tài năng hát xẩm

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (16)

Ông Huệ (cs5) với phần thi đọc thơ

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (17)

Ông Sơn (cs5) với phần thi võ thuật

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (18)

Ông Ngà (cs2) với phần thi diễn thuyết và đọc thơ do ông tự sáng tác

Cô Đỗ Thị Minh Yến, con gái ông Đỗ Khắc Dũng, đã không kìm được nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh cha mình trên sân khấu. Cô chia sẻ: “Hồi ở nhà, ông bị trầm cảm, sống khép kín, nhưng hôm nay chúng tôi được thấy một hình ảnh khác từ ông. Ông vui vẻ, yêu đời, quảng giao và tự tin trình diễn. Đặc biệt ông còn có thể kéo 1 bài đàn cò mà đã rất lâu rồi chúng tôi không được nghe”.

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (19)

Ông Dũng (cs2) với phần thi kéo đàn cò

Dù đến trực tiếp để cổ vũ cho bố mình nhưng anh Đinh Mạnh Hùng, con trai ông Đinh Quang Súy vẫn không khỏi xúc động nghẹn ngào khi thấy bố chọn bộ áo dài do chính anh tặng nhân lễ thượng thượng thọ để dự thi.

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (20)

Ông Súy (cs3) với tài năng ngâm thơ

Hay anh Trần Duy Anh, con trai ông Trần Đức Viễn, dù nằm trên giường bệnh nhưng vẫn dõi theo cuộc thi qua màn hình điện thoại. Trước khi vào trung tâm, ông đi lại yếu, lẫn nhiều nhưng trên sân khấu ngày hôm nay ông đang trình diễn điệu múa của dân tộc H-mông. Mỗi một bước chân, một điệu múa là cả tâm hồn của người giảng viên học viện múa năm nào. Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí sôi động và tràn đầy cảm xúc. Các cụ ông đều rất háo hức, nhiệt tình tham gia các phần thi.

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (21)

Ông Viễn (cs3) với tài năng múa

Á hậu Ngọc Trâm – Á hậu 1 Miss Vietnam Global chia sẻ: “Có thể cảm nhận được tất cả các cụ ở đây đều rất hạnh phúc. Trong suốt bao nhiêu năm cuộc đời có lẽ đây là lần đầu tiên các ông tham gia một cuộc thi quý ông như vậy. Dẫu sẽ có căng thẳng hồi hộp nhưng phần trình diễn của các quý ông đều rất xuất sắc. Các con các cháu đều sẽ rất tự hào và ngưỡng mộ về người cha, người ông của mình.”

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (22)

Á Hậu Ngọc Trâm bày tỏ sự hạnh phúc khi được tham gia chương trình với tư cách BGK

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (23)

Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024 – Ông Trần Đức Viễn

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (24)

Á Vương 1 – Ông Nguyễn Như Ngà, Á vương 2 – Ông Nguyễn Chiểu Đức

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (25)

3 quý ông đạt giải phụ của cuộc thi

"Quý ông hoàn hảo Diên Hồng 2024" hơn cả một sân chơi, là lời tri ân, tôn vinh những người cha - Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Virgilio Hermann JD

Last Updated:

Views: 6306

Rating: 4 / 5 (61 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Virgilio Hermann JD

Birthday: 1997-12-21

Address: 6946 Schoen Cove, Sipesshire, MO 55944

Phone: +3763365785260

Job: Accounting Engineer

Hobby: Web surfing, Rafting, Dowsing, Stand-up comedy, Ghost hunting, Swimming, Amateur radio

Introduction: My name is Virgilio Hermann JD, I am a fine, gifted, beautiful, encouraging, kind, talented, zealous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.